วันศุกร์ที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2553

“หัวไชเท้า” สูตรเด็ดลดรอยฝ้า-กระให้จางอย่างอัศจรรย์

วิธีง่ายๆ ทำสาวผิวสวยใสได้ด้วยตัวเอง

ตอนนี้เราจะมารู้จักวิธีเพิ่มความสวยให้ตัวเองและคนที่เรารัก  ด้วยสูตร “ช่วยลดรอยฝ้าและกระให้จางลง” แบบง่ายๆ ในสูตรนี่เราใช้ผักที่อยู่ในครัว คุณจะรู้ว่าสมุนไพรที่เราเคยแต่รับประทานในแกงจืดก็ช่วยให้คุณสวยได้ จากเคล็ดลับ ที่ไม่ลับ อีกต่อไป....

ก่อนอื่นเรามาดูกันก่อนดีกว่า ว่าสูตรที่จะช่วยให้เราสวยใสสูตรนี้มีอะไรเป็นส่วนผสมบ้าง

ส่วนผสม
1.หัวไชเท้า 1 หัว(ขนาดเล็ก)
2.น้ำมะนาวสด 1 ช้อนแกง

ส่วนวิธีทำ
เป็นวิธีง่ายๆ ไม่ยากอย่างที่คิด... ก่อนอื่น เราต้องนำหัวไชเท้าล้างน้ำให้สะอาด แล้วปอกเปลือก หั่นบางๆ นำไปปั่นให้พอละเอียด ใส่น้ำมะนาวประมาณ 1 ช้อนแกงแล้วจึงปั่นรวมกันอีกครั้ง เมื่อเราส่วนผสมที่ทำเสร็จแล้วก็มาดูวิธีใช้ กันเลยนะค่ะ

วิธีใช้
วิธีใช้ในสูตรก็ไม่มีอะไรอยากแค่นำส่วนผสมที่ได้มาทาทั่วผิวหน้า (ยกเว้นรอบดวงตาและปาก) ทิ้งไว้ประมาณ 10-15 นาที แล้วจึงล้างออกด้วยน้ำสะอาด ทำเป็นประจำจะช่วยลดฝ้า และกระให้สีจางลง หัวไชเท้านอกจากจะทานได้แล้วยังมีสรรพคุณช่วยลดฝ้าและกระให้จางลงได้ด้วยค่ะ

เห็นไหมค่ะเคล็ดลับของสูตรช่วยลดฝ้า และกระให้สีจางลง ของเรา ไม่ยากเลย จะรอช้าอยู่ทำไมค่ะ รีบลงมือทำกันเลย เพราะแค่หันไปในตู้เย็นหาหัวไชเท้ามาทำตามสูตรของเราแค่นี้คุณก็สวยได้แล้วค่ะ




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น