วันเสาร์ที่ 10 เมษายน พ.ศ. 2553

Review Skin Food Tomato Whitening (มะเขือเทศ)

ช่วงเดือนสิงหาคมเป็นเดือนเกิดที่สามารถใช้สิทธิ์ส่วนลด 25%
ฉันได้ไปใช้สิทธิ์ก็ช่วงเดือนกันยายน เพราะเดือนเกิดตัวเองยุ่งมากๆ
งานนั้นหมดไป 6 พันกว่าบาท ได้ของมาเพียบเลย



ไลน์มะเขือเทศที่ไปสอยมา (Skin Food Tomato Whitening)

ประกอบด้วย
1) โทนเนอร์
2) อิมัลชั่น
3) เซรั่ม
4) ครีม


ความพึงพอใจ : เต็ม 10 ให้ 10 คะแนน

       ความเห็น : หลังจากลองชุด 'พีช สาเก' แล้วแพ้ (ฮือๆๆ ไม่ยอมๆ เค้าชอบกลิ่นอ่ะ) ก็หันไปหาชุด 'แอปเปิ้ล' ซึ่งก็ทำให้พอใจในระดับหนึ่ง เพราะหลายคนทักว่าหน้าขาวใสขึ้น แต่พอได้มาใช้ชุด 'มะเขือเทศ' แล้ว มันให้ความรู้สึกดีกว่านะ แม้ว่าคุณสมบัติจะใกล้เคียงกัน อาจจะเป็นเพราะว่าผิวหน้าได้รับการบำรุงจากพีช สาเก และแอปเปิ้ล มาบ้างแล้ว (สุขภาพผิวหน้าเริ่มดีขึ้นแล้วนั่นเอง) เมื่อได้มาใช้มะเขือเทศซึ่งเป็นชุดที่ 3 จึงได้เปรียบกว่าชาวบ้านหน่อย ในฐานะที่อยู่ปลายทาง เปรียบพีช สาเก เป็นช่วงทำถนนลูกรัง แล้วมะเขือเทศเป็นช่วงลาดยางแล้วนั่นแหละ

       แบบว่าแอบคิดในมุมกลับ ถ้าฉันเริ่มบำรุงจากมะเขือเทศไปหาพีช สาเก ในช่วงเวลาเดียวกัน ผลจะเป็นอย่างไร แต่คิดไปคิดมาอย่าคิดให้ปวดหัวเลย เพราะตอนนี้ชัดแจ้งแล้วว่าฉันแพ้ชุดพีช สาเก เพราะเป็นผดเล็กๆ ขณะที่ใช้ชุดมะเขือเทศแล้วไม่เป็น แล้วชุดมะเขือเทศก็มีสปอต เซรั่มที่ได้ใจฉันไปสุดๆ อีกต่างหาก ดังนั้น การใช้ผลิตภัณฑ์ชุดเดียวกันทั้งหมดน่าจะเป็นทางเลือกที่ดีกว่า

ใช้ต่อไหม : ใช้แน่นอนค่ะ เพราะเมื่อรู้ตัวว่ารักมะเขือเทศ ก็ฝากน้องซื้อจากเกาหลีมาตุนไว้ล่วงหน้าเลยค่ะ

      หมายเหตุ : เนื่องจากครีมบำรุงเยอะมาก ฉันจึงใช้ โทนเนอร์, อิมัลชั่น และเซรั่ม ในตอนเช้า (แอบสมมติเป็น Day Cream) ส่วนกลางคืนใช้ โทนเนอร์, อิมัลชั่น และครีม (แอบสมมติเป็น Night Cream) เพราะว่าเนื้อครีมจะเข้มข้นน่าจะเหมาะกับการใช้กลางคืนมากกว่า แล้วตอนเช้าก็รีบๆ เร่งๆ ถ้าโบ๊ะครีมบำรุงผิวหน้ามากมายขนาดนั้น ได้ไปทำงานสายกันพอดี ขณะที่สปอต เซรั่ม จะใช้ช่วงที่มีจุดไม่พึงประสงค์ ผุดขึ้นบนใบหน้าแล้วต้องการกำจัดมันไปค่ะ

สนใจสินค้าได้ที่  http://skinfood2009.tarad.com/product.detail_564114_th_2569981

หรือ http://skinfood2009.tarad.com/

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น