วันศุกร์ที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2553

รีวิว : Rojukiss TWOWAY whitening Source

Rojukiss TWOWAY whitening Source

กล่องสีขาว
Ingredients :
Aqua ,Gylcerin , Sodium Lactate , Anthemis Nobilis Flower Extract , Carbomer , Arginine , Lactic acid , Alcohol , Hydroxylated Lecithin , PEG 60 Hydrogenated caster oil , Methy Paraben , Caprylyl gylcol , Protease , Beta-Glucan , Anthemis Nobilis Flower Extract , Butylene gylcol , Xanthan Gum

ตัวนี้คงเป็นตังเร่งให้ทำงานได้ดี ส่วนผสมก็มีทั้งช่วยเรื่องการสื่อสารระหว่างให้ให้สมดุล ทั้งยังมีส่วนผสมที่ช่วยเรื่องปกป้องผิวอย่าง Hydroxylated Lecithin ร่วมกับ Beta-Glucan นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมที่ช่วยลดความแห้งกรานของผิวอย่าง Protease โดยรวมเป็นส่วนผสมที่เน้นให้ผิวกลับคืนสภาวะปกติให้สมดุลขึ้นครับ

กล่องสีดำ
Ingredients :
Water, Beta-glucan, Arbutin, Ubiquinon(Coenzyme Q10) ,PEG-60 hydrogenated castor oil, Lecithin, Coceth-7/PPG-1-PEG 9 lauryl glycol ether/PEG 40 hydrogenated castor oil, Na-lactate, DL-panthenol, Retinyl palmitate, Anthemis Nobilis Flower extracts, Pinebark extract, Caprylyl glycol, Aralia Elata Root Extract, Orange oil,1,3-Butylene glycol, Glycerin, Lactic acid, Xanthan gum, Tocopheryl acetate, Ethanol, Methyl paraben

บอกได้เลยว่าใครที่ชอบ Arbutin ตัวนี้ไม่ผิดหวังแน่นอนครับ ดีมากๆๆเเละเข้มข้นเพียงพอแน่นอนครับ

มารู้เรื่อง Arbutin กันก่อนนะครับ

Arbutin

Arbutin ปกป้องผิวด้วยการต่อต้านการทำลายผิวจากอนุมูลอิสระ Arbutin เปฌนสารกลุ่ม whitening ที่เป็นที่นิยมใน Japan และ Asian สำหรับการลดเลืแนความหมองคล้ำจากเม็ดสี โดยมันจะไปยับยังการฟอร์มเป็นเม็ดสีโดยไปบล็อคการทะงานของ Tyrosinaseนอกจากนี้ยังสามารถลดความรุ่นแรงของการติดเชื้อแบคทีเรียหรือการปนเปือนจากแบคทีเรีย นอกจากนี้ยังใช้รักษาผิวหนังอีกเสบจากภูมิแพ้ Arbutin เป็นสารที่ปลอดภัยสำหรับการใช้ทาภายนอกซึ่งไม่ก่อให้เกิดพิษเหมือน Hydroqinone

สรุปหน้าที่เกี่ยวกับผิวเมื่อใช้ Arbutin ถ้าเข้มข้นเพียงพอ คือ Whitening effects, anti- age effect และ UVB/ UVC filter

ดังนั้นตัวนี้ความเข้มข้นผ่านผลที่จะได้รับก็น่าจะช่วยให้ผิวข่าวได้ระดับหนึ่งแต่คงไม่ได้ที่สุดหรือชนะตัวที่มีส่วนผสมเรื่องความขาวหลายตัว

ดังนั้นการที่มี Arbutin มาเป็นอันดับสาม นั้นถือว่าได้รับประโยชน์เต็มๆ หมอว่าดีกว่าหลายๆแบรนที่บอกว่าใช้ Arbutin หลายแบรนหมอเห้นว่าใส่กลางๆๆ ขนาดราคาแพงๆๆนะครับ จึงหายากมากถึงที่สุดเลยละครับส่วนผสมลำดับที่ 2 คือ Beta-glucan ที่ต้านการอักเสบของผิว เสริมสร้างงภูมิคุ้มส่งเสริมให้ผิวแข็งแรงขึ้นไม่พอครับยังใส่ Lecithin ที่ช่วยให้โครงสร้างผิวดีขึ้น และที่ชื่นชมที่ใส่ Coenzyme Q10 มาหลัง Arbutin เพื่อช่วยเรื่องริ้วรอยและเป็นสารต้านอนุมูลอิสระเป็นอย่าง ถือว่านอกจากจะขาวและยังได้ปกป้องผิวจากวัยที่มากขึ้นอีกด้วยละครับ พร้อมทั้งยังใส่ Anthemis Nobilis Flower extracts มาเพื่อลดการระคายเคืองผิว ซึ่งเป็นการบอกว่าใครที่ผิวบอบบางอยากขาว ใช้ได้นะ หรือโรคผิวหนังที่ไม่รุนแรงก็ใช้ได้นะ ตามมาด้วย DL-panthenol มีคุณสมบัติเป็นสารต้านอนุมุลอิสระ ช่วยให้ผิวมีความชุ่มชื้น ลดการอักเสบและแดงจากการแพ้แดด ช่วยลดการลอกเป็นขุยของผิวหนังโดยควบคุมสมดุลของการหลั่ง sebum ไม่ให้หลั่งลดลงในบริเวณที่ผิวแห้งลอกเป็นขุย ช่วยกระตุ้นการสร้างเซลล์ของผิวหนังจากชั้นผิวลึกทำให้แผลหายเร็ว ออกฤทธิ์เสริมกับวิตามินอีได้ดี(ตัวนี้ยังได้ใส วิตามิน อี มาด้วย ทำให้เสริมฤทธ์ได้ดีขึ้นเลยทีเดียว) ส่วนสารต้านอนุมูลอิสระก็ใส่มาอย่าง Retinyl palmitate ส่วนสารให้ความชุ่มชื้นอาจไม่มากอย่าลืมทาครีมเนื้อเบาทับตามด้วยละครับ

สารสกัดจากธรรมชาติก็ใส่มาหลายตัว Pinebark extract ที่ทำหน้าที่เป็น anti-oxidant แต่ยังมีหลักฐานไม่ชัดเจน

เป็นตัวที่ช่วยเรื่องขาว(ในระดับปานกลางถึงดี แล้วแต่ผิวคล้ำสะสมของแต่ละคน) ที่ช่วยฟื้นฟูผิวและต้านการอักเสบและระคายเคืองได้เป็นยอดเลยละครับ





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น